Máy hàn , Máy hàn điện tử , Máy hàn điện , Máy hàn oshima , Máy hàn tphcm , Máy nén khí , Máy bơm hơi tphcm , Bình khí nén , Máy nén khí tphcm , Máy nén khí không dầu , máy bơm hơi giá rẻ , máy nén khí oshima , máy nén khí pona , máy xịt rửa , máy rửa xe , máy rửa xe oshima , máy rửa xe nhỏ , palang xich , ba lang xich , máy cắt cỏ , máy cắt cỏ oshima , camera , lắp đặt camera , máy biến áp , máy biến áp tphcm , máy biến áp sanaky , máy biến áp 1 pha tphcm , máy biến áp 3 pha tphcm , khoá mã số cao cấp , khoá điện tử , khoá mã số có điều khiển , khoá phglock , khoá cửa điện tử tphcm , kiem dinh , kiểm định tphcm , kiem dinh tphcm , huan luyen tphcm , hoc huan luyen tphcm , Kiểm định nồi hơi , Kiểm định hệ thống lạnh , Kiểm định xe nâng hàng , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực , Kiểm định xe đào , Kiểm định xe cuốc , Kiểm định xe lu , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Kiểm định hệ thống chống sét , Kiểm định hệ thống điện , Kiểm định vận thăng , Kiểm định palang , Kiểm định bình khí nén , Kiểm định thang máy , Kiểm định an toàn kỹ thuật , Kiểm định cổng trục , Kiểm định cầu trục , Kiểm định nồi hơi tphcm , Kiểm định hệ thống lạnh tphcm , Kiểm định xe nâng hàng tphcm , Kiểm định hệ thống chống sét tphcm , Kiểm định hệ thống điện tphcm , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực tphcm , Kiểm định xe đào tphcm , Kiểm định xe cuốc tphcm , Kiểm định xe lu tphcm , Kiểm định vận thăng tphcm , Kiểm định palang tphcm , Kiểm định bình khí nén tphcm , Kiểm định thang máy tphcm , Kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm , Kiểm định 2015 , Kiểm định cổng trục tphcm , Kiểm định cầu trục tphcm , Huấn luyện an toàn chung tphcm , Huấn luyện an toàn hoá chất tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành tphcm , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm , Huấn luyện theo thông tư 27 tphcm , Huấn luyện an toàn xe nâng hang , Huấn luyện vận hành Xe nâng hàng , Dịch vụ huấn luyện tại tphcm , Dịch vụ kiểm định tại tphcm , Dịch vụ huấn luyện vận hành , Huấn luyện an toàn , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn nhóm 1 , Huấn luyện an toàn nhà quản lý nhóm 2 , Huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 , Huấn luyện an toàn chung nhóm 4 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện 2015
Máy hàn , Máy hàn điện tử , Máy hàn điện , Máy hàn oshima , Máy hàn tphcm , Máy nén khí , Máy bơm hơi tphcm , Bình khí nén , Máy nén khí tphcm , Máy nén khí không dầu , máy bơm hơi giá rẻ , máy nén khí oshima , máy nén khí pona , máy xịt rửa , máy rửa xe , máy rửa xe oshima , máy rửa xe nhỏ , palang xich , ba lang xich , máy cắt cỏ , máy cắt cỏ oshima , camera , lắp đặt camera , máy biến áp , máy biến áp tphcm , máy biến áp sanaky , máy biến áp 1 pha tphcm , máy biến áp 3 pha tphcm , khoá mã số cao cấp , khoá điện tử , khoá mã số có điều khiển , khoá phglock , khoá cửa điện tử tphcm , kiem dinh , kiểm định tphcm , kiem dinh tphcm , huan luyen tphcm , hoc huan luyen tphcm , Kiểm định nồi hơi , Kiểm định hệ thống lạnh , Kiểm định xe nâng hàng , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực , Kiểm định xe đào , Kiểm định xe cuốc , Kiểm định xe lu , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Kiểm định hệ thống chống sét , Kiểm định hệ thống điện , Kiểm định vận thăng , Kiểm định palang , Kiểm định bình khí nén , Kiểm định thang máy , Kiểm định an toàn kỹ thuật , Kiểm định cổng trục , Kiểm định cầu trục , Kiểm định nồi hơi tphcm , Kiểm định hệ thống lạnh tphcm , Kiểm định xe nâng hàng tphcm , Kiểm định hệ thống chống sét tphcm , Kiểm định hệ thống điện tphcm , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực tphcm , Kiểm định xe đào tphcm , Kiểm định xe cuốc tphcm , Kiểm định xe lu tphcm , Kiểm định vận thăng tphcm , Kiểm định palang tphcm , Kiểm định bình khí nén tphcm , Kiểm định thang máy tphcm , Kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm , Kiểm định 2015 , Kiểm định cổng trục tphcm , Kiểm định cầu trục tphcm , Huấn luyện an toàn chung tphcm , Huấn luyện an toàn hoá chất tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành tphcm , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm , Huấn luyện theo thông tư 27 tphcm , Huấn luyện an toàn xe nâng hang , Huấn luyện vận hành Xe nâng hàng , Dịch vụ huấn luyện tại tphcm , Dịch vụ kiểm định tại tphcm , Dịch vụ huấn luyện vận hành , Huấn luyện an toàn , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn nhóm 1 , Huấn luyện an toàn nhà quản lý nhóm 2 , Huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 , Huấn luyện an toàn chung nhóm 4 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện 2015
Kiểm định an toàn: xe nâng hàng, bình khí nén, palang, nồi hơi, hệ thống lạnh: Xây dựng Paves tin báo cáo giám sát môi trường
Năng lượng đi vào xây dựng của tất cả các đường cao tốc và đường tránh, cho dù nó được làm từ nhựa đườngbáo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả , bê tông, hoặc thậm chí sỏi, cho dù đó là một băng hẹp quanh co quanh núi, căng phẳng vô tận trên đồng cỏ, hoặc một đường cao tốc tắc nghẽn. Hơn nữa,báo cáo giám sát môi trườngcách mà con đường được xây dựng và duy trì có một tác động đáng kể bao nhiêu năng lượng được đốt cháy bởi những chiếc xe lăn hoặc thu thập dữ liệu-trên bề mặt.
Khi các chính phủ cân nhắc chi tiêu tiền để khôi phục lại hoặc mở rộng lòng đường hiện có trong các nước phát triển và xây dựng những hoàn toàn mới trong thế giới đang phát triển, họ đang đặt câu hỏi về tính bền vững mà chưa bao giờ được xem xét trong những năm đầu của cơ sở hạ tầng xây dựng ra. Câu trả lời là không dễ dàng.
Với đầu tư công khoảng $ 190.000.000.000 mỗi năm trên đường cao tốc, đường phố, và xây dựng cầu ở Hoa Kỳ và Châu Âu, các nhà nghiên cứu đang làm việc để phát triển một cách hoạch định chính sách để có những lựa chọn xây dựng đường bộ có tính đến năng lượng trong từng bước của vỉa hè dài vòng đời. báo cáo giám sát môi trường Và các ngành công nghiệp nhựa và bê tông được giới thiệu công nghệ mới và mustering bằng chứng về những cái cũ, tất cả để chứng minh cam kết của họ để làm cho lát xanh hơn.
Vỉa hè Rocks
Tất nhiên, việc xây dựng đường được xem như là đối nghịch với hoạt động bền vững, như nhạc sĩ Joni Mitchell than thở khi cô đã viết lời bài hát đáng nhớ, "Họ đã mở thiên đường, và đưa ra một bãi đậu xe," vào buổi bình minh của phong trào môi trường hiện đại .
Nhưng một chi nhánh của khoa học môi trường hiện nay là dành chobáo cáo giám sátviệc tìm kiếm kỹ hơn báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả các vỉa hè của chính nó. Miễn là xã hội được dựa trên những con đường để di chuyển hàng hóa và con người, các nhà khoa học cho rằng các quan chức chính phủ cần phải có dữ liệu để đưa ra quyết định thiết kế và xây dựng để giảm thiểu tác động đối với đất và không khí. (Họ lưu ý vấn đề tương tự áp dụng cho đường sắt, kênh, mương, sân bay, và bất kỳ cơ sở hạ tầng giao thông vận tải khác.)
Khi nói đến những con đường, sự thật là khó khăn để sắp xếp ra vì hai ngành công nghiệp cạnh tranh mà sản xuất vật liệu-vỉa hè các nhà sản xuất của nhựa đường và bê tông mỗi soái rất nhiều bằng chứng về giá trị sản phẩm tương ứng của họ như là một sự lựa chọn bền vững. Nhựa đường, còn được gọi là nhựa đường, là một sản phẩm xăng dầu, công ty xử lý nước thải nhưng ngành công nghiệp này nhanh chóng chỉ ra rằng phiên bản sản xuất của nó ít phát thải khí nhà kính hơn so với sản xuất xi măng, vật liệu chất kết dính đặc trưng của bê tông, do cường độ carbon của sản xuất quá trình trong lò nung xi măng. ( Gần một tấn carbon dioxide (CO2) được phát ra cho mỗi tấn xi măng được sản xuất tại Hoa Kỳ.)
(Liên quan: " Mới Hóa học, ít năng lượng, năng suất có thể Xi măng xanh ")
Nhựa chắc chắn là vật liệu xây dựng đường rõ hơn, công ty môi trường chiếm bề mặt của hơn 90 phần trăm trong số 2,5 triệu dặm (4.000.000 km) báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả đường trải nhựa ở Hoa Kỳ và 3,2 triệu dặm (5,2 triệu km) ở châu Âu. Nhưng cụ thể là thường xuyên trong các cấu trúc đường bên dưới, và các quan chức giao thông công cộng đang tìm kiếm một bề mặt lâu dài thường chọn bê tông. Những người ủng hộ của ngành công nghiệp mà nhấn mạnh rằng độ bền của bê tông có nghĩa là ít năng lượng đối với nguyên liệu và phục hồi chức năng trong thời gian dài.
Nhưng John Harvey, nhà nghiên cứu chính tại Đại học Trung tâm nghiên cứu vỉa hè California , nói rằng "nhựa đường so với bê tông" là cách nhìn sai các câu hỏi về môi trường xung quanh vỉa hè. Thường bị lãng quên trong các cuộc tranh luận, ông nói, là hơn 90 phần trăm của vỉa hè là đá, không có vấn đề gì loại keo giữ nó lại với nhau. "Chúng tôi cần phải tiếp tục nhớ đá đó là thành phần chính, do đó, năng lượng to lớn mà đi vào khai thác, nghiền, và vận chuyển đất đá trong các vật liệu sản xuất giai đoạn" của một con đường,công ty môi trườngHarvey, báo cáo giám sát môi trường chất lượng, báo cáo giám sát uy tín, công ty môi trường hiệu quả một giáo sư về công trình dân dụng và môi trường cho biết. Trung tâm UC, nằm ở cả hai Berkeley và Davis, đang làm việc trên một khuôn khổ phát triển và các mô hình để giúp các quan chức chính phủ đưa ra quyết định tốt hơn về các con đường, có tính đến toàn bộ vòng đời của các dự án công trình dân dụng lâu dài.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét