Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013
nguy cơ loài chim di trú gây ra tai nạn cho chuyến bay
Cơ quan chức năng đồng ý rằng nguy cơ loài chim di trú gây ra cho chuyến bay là không thể kiểm soát . Mặc dù nhượng bộ này , phản ứng chính thức bay 1549 là một tiêu hủy tích cực .
Quy tắc của Sully
moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong Miễn là chất hấp dẫn gia cầm tồn tại gần sân bay, moi truong Sullenberger đã chỉ ra , giết chết các loài chim không giải quyết vấn đề chuyến bay có nguy cơ tiềm ẩn .
Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Sáu vừa qua,
Sullenberger nói rằng ngay cả trước khi máy bay của ông đã đi xuống , " rõ ràng là mặc dù như thế nào phức tạp và lớn vấn đề của vụ va chạm máy bay chim là , có một điều chúng tôi biết chắc chắn. Nhất điều có hiệu quả để ngăn chặn các va chạm không phải là để cho phép bất cứ điều gì bất cứ nơi nào gần sân moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongbay đó là khả năng là một attractant chim . "
Sullenberger nói , ví dụ, rằng ông rất lo ngại về quyết định mới đây thành phố New York để xây dựng moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongmột trạm trung chuyển chất thải lớn trong 2.000 feet LaGuardia - sân bay mà từ đó ông bắt đầu chuyến bay xấu số của mình.
sân bay JFK
sân bay JFK
Giá trị không rõ ràng của chim chọn lọc để làm cho bầu trời an toàn hơn cho chuyến bay của con moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongngười được sinh ra ở thành phố New York bởi sự gần gũi của Jamaica Bay động vật hoang dã Bảo tồn để một trong những sân bay lớn nhất thế giới : moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongJFK International . Và bởi vì rất nhiều các sân bay nằm trên các cạnh của nước ,moi truong xanhnguy hiểm phổ biến này đặt ra việc sử dụng các radar gia cầm để giúp các phi công chỉ đạo rõ ràng của các loài chim .
Xử phạt xây dựng, Sullenberger nói, " các quan chức đã thay đổi [ an toàn ] phân loại của một đường băng lân cận. moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongĐiều này có nghĩa đường băng sẽ không bao giờ có thể được sử dụng để công suất tối đa của nó, nơi máy bay có thể hạ cánh theo hướng dẫn chính xác nhất trong thời gian rất thấp khả năng hiển thị . vì vậy, sự phát triển này có những hậu quả tiêu cực hoạt động cũng như những tác động an toàn . "
Chính sách của chính phủ mâu thuẫn này dẫn Sullenberger đặt câu hỏi về tính toàn vẹn của các hành động quan chứcmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongkhẳng định là cần thiết để làm cho bay an toàn. " Nó chỉ sau . "
Những gì đã xảy ra với anh ta, như ông nói, có thể xảy ra một lần nữa.
Nó đã xảy ra lần nữa
Vào tháng Sáu năm 2010, chỉ 17 tháng sau khi US Airways Flight 1549 đi xuống, một Royal Air Maroc Boeing 737-400 với 162 moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongngười trên tàu tấn công một đàn ngỗng sau khi rời sân bay Schiphol của Amsterdam.
Chiếc máy bay đã bị hư hỏng nặng , và thí điểm đấu tranh với các điều khiển . Chỉ mỏng nhất của lợi nhuận là ông có thể hạ cánh moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongmáy bay lại bay Schiphol .
Cuộc điều tra sau đó cho thấy cuộc tàn sát. Phần còn lại của 24 con ngỗng đã được tìm thấy trong các thiết bị bên trái chính hạ cánh, moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongbộ phận hạ cánh mũi và khoang điện tử. Bảy hơn ngỗng chết đã được tìm thấy trên đường băng.
Nghiên cứu về máy bay riêng của mình tiết lộ:
Vết lõm ở mặt dưới của thân máy bay gần mũi
Móp trong phần đầu của vây thẳng đứng
Vết lõm và các vết nứt ở rìa hàng đầu của đầu vào động cơ bên trái và vết lõm moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong bên trong động cơ
Ba cánh quạt bị gãy ở khoảng giữa nhịp và thiệt hại cho tất cả các phần còn lại của cánh quạt
Thiệt hại cho thấp và áp suất cao nén động cơ bên trái của , buồng đốt với áp lực cao tuabin cánh quạt dẫn , moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong tuabin cao áp, áp suất thấp tuabin cánh quạt dẫn lối thoát , và là người đầu tiên giai đoạn tua bin áp suất thấp thứ tư
Bồ hóng và dầu tìm thấy ở phía bên trái của động cơ bên trái
Dầu được tìm thấy trên thân máy bay
Kẹt bên phải phanh bánh chính
Làm nổi bật tính chất toàn cầu của các rủi ro, Cơ quan Vũ trụ châu Âu đã báo cáo rằng vụ va chạm máy moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong bay trên toàn thế giới - chim chi phí các hãng hàng không hơn 1,2 tỷ USD mỗi năm .
Những bài học từ Tel Aviv
Đối với một sự hiểu biết tốt hơn về mối liên hệ giữa chim và an toàn hàng không , và làm thế nào các phi công có thể tránh đánh chim, moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong Sullenberger trì hoãn để Yossi Leshem , một nhà nghiên cứu cấp cao trong bộ phận động vật học của Đại học Tel Aviv . Nghiên cứu Leshem đã giúp Không quân Israel làm giảm đáng kể các cuộc đình công chim qua các phương tiện không gây chết người .
Từ năm 1960 thông qua năm 1984, lực lượng không quân của nước này bị mất chín máy bay hoàn toàn và có kinh nghiệm moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong va chạm 55 bổ sung, mỗi kết quả có giá trị ít nhất là một triệu đô la thiệt hại cho máy bay . Các nhà chức trách xem xét các vụ tai nạn không may của chi phí tốc độ cao , đào tạo ở độ cao thấp trong hành lang bay hẹp nơi mà chim có mặt.
Một nhiều lớn trong số họ : Israel nằm thẳng dưới vào mùa xuân và mùa thu con đường di cư của khoảng 500 triệu con chim ,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongvà Leshem lập luận rằng một sự hiểu biết tốt hơn về các phong trào di cư bầu trời tối sẽ giúp giảm đình công chim .
Leshem sử dụng radar , tàu lượn có động cơ, và máy bay để xác định và hiểu về phong trào đoàn chiên loài , thời gian , độ cao, và các tuyến đường thường xuyên thực hiện. "Không ai đã từng được thực hiện phân tích cơ bản này trước đây, và những kiến thức mà chúng tôi thu được từ nghiên cứu này chỉ một mình giúp ngay lập tức để giảm thiểu đình công chim ", ông nói .
Dữ liệu lịch sử về mô hình bay chim sau đó được sáp nhập với hoạt động theo dõi chim ngày và đêm bằng radar .
"Điều này bắt đầu cho phép chúng ta đi theo con chim cá nhân nhỏ như mười gram từ xa như 20 km , " Leshem nói,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong" và các loài chim lớn như chim bồ nông và ngỗng lên đến 90 km. "
Leshem nói rằng khi những dữ liệu này được phủ lên bằng radar thời tiết , hồng ngoại và hệ thống theo dõi tia cực tím dựa trên ,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongvà các thuật toán dựa trên lịch sử , có thể dự đoán nơi các loài chim đang đi.
Từ năm 1985 - năm sau khi hoàn thành nghiên cứu của mình Leshem và Israel đã thông qua các biện pháp và hôm nay , lực lượng không quân bị mất hai máy bay phản lực và 20 bị chim tấn công liên quan đến va chạm gây ra trị giá hơn một triệu đô la thiệt hại mỗi .
Leshem nói rằng nếu một thời gian thực tích hợp chiến lược radar gia cầm đã được đưa ra tại LaGuardia trước khi US Airways moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong Flight 1549 cất cánh,Cty moi truongkỹ thuật radar có thể sẽ công nhận các loài chim di cư tiếp cận từ ít nhất một chục dặm. Bài đọc của họ có thể đã được phủ lên trên màn hình của bộ điều khiển chuyến bay , những người sau đó sẽ lưu ý khả năng va chạm ngay cả trước khi bắt đầu cuộn Sullenberger của mình.
" Trì hoãn cất cánh bằng cách chỉ vài phút hoặc đuổi khỏi theo một hướng khác , " Leshem nói, moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong" sẽ có nghĩa là chuyến bay 1549 sẽ không đạt những con ngỗng . "
Đây là bài học có thể được lấy đi bởi các quan chức ở khắp mọi nơi những người phải đối mặt với moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong những nguy cơ liên tục của cuộc đình công chim .
Giải pháp Radar
Nghiên cứu bổ sung xuất hiện để được kiểm tra khả năng của radar gia cầm.
Sân bay Quốc tế Seattle - Tacoma cài đặt một hệ thống Radar Accipiter trong năm 2007. Kể từ đó, Steve Osmek , nhà sinh vật học động vật hoangmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongdã của sân bay , radar đã được giúp đỡ các loài chim theo dõi và đánh giá phong trào gia cầm vào ban đêm.
"Khi chúng tôi nhìn thấy - thông qua radar chim bay trên sân bay , đặt ra một nguy cơ trước mắt , " Osmek giải thích , " chúng ta có thể chỉ đạo moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongcác hoạt động sân bay để có hành động để chạy đi chạy chúng đi. "
Radar của sân bay không được sử dụng để cảnh báo về cuộc tấn công trên không chim tiềm năng , mà sẽ yêu cầu một tích hợp liền mạch giữa kỹ thuật radarmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongvà đài kiểm soát . Osmek hy vọng cuối cùng sẽ có một giao thức cho điều đó.
Siete Hamminga , người đứng đầu của nhà sản xuất radar Hà Lan Robin Radar , tuyên bố sản phẩm của mình " có thể phân biệt giữa đàn nhỏ , trung bình, và các loài chim lớn . " Hệ thống của mình hiện đang được thử nghiệm tại sân bay Schiphol của Amsterdam, bận rộn nhất châu Âu thứ tư ,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongđể giúp ngăn chặn các phi công từ va chạm với ngỗng ở độ cao thấp .
Robin Radar cũng được sử dụng ở những nơi khác , bao gồm các căn cứ không quân ở Hà Lan và Bỉ và Hà Tây sân bay ở Thổ Nhĩ Kỳ .
Hamminga nói công ty của ông đang tăng cường khả năng radar của nó bằng cách " bao gồm nhiều biến như tốc độ bay , đường bay , moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongtần số cánh đánh bại, và mô hình cùng nhau phục vụ để tạo ra một dấu vân tay loài có thể kích hoạt thông báo khi radar nhặt lên từ những nơi xa xôi như mười cây số . "
Năm 2011 một nghiên cứu radar gia cầm được quản lý dưới sự bảo trợ của Bộ Quốc phòng Mỹ khai thác kiến thức của hãng hàng không hàngmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongđầu của Mỹ , Không quân Mỹ, và các chuyên gia trường đại học. Gọi là hội nhập và Xác nhận của gia cầm Radar ( Ivar ) , nó phát hiện ra rằng các đơn vị radar di động eBirdRad sản xuất bởi Accipiter Radar " có thể dễ dàng theo dõi hơn 100 mục tiêu cùng một lúc, và có thể ghi lại trong thời gian thực một loạt các thông số cho mỗi theo dõi mục tiêu ... [ tại một ] phạm vi ít nhất là 6 hải lý , và lên đến độ cao [ khoảng ] 3000 bộ . "
Theo Ivar , hệ thống " phát hiện hơn 50 lần so với các loài chim quan sát con người sử dụng phương pháp trực quan thông thường. " moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongNgoài ra, " dữ liệu được tạo ra có thể được hiển thị trên bản đồ hoặc đồ thị để hiển thị mô hình hoạt động chim trong thời gian và không gian . "
Với thể truyền dữ liệu qua các khu vực rộng lớn, hệ thống này có thể kích hoạt cảnh báo tự động khi , ví dụ, một đàn lớn đang bước vào khôngmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongphận nhạy cảm.
Chi phí của một đơn vị eBirdRad là khoảng $ 450.000. Một sân bay quốc tế lớn, chẳng hạn như Kennedy ,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongsẽ cần bốn hoặc năm của họ .
Bảo tồn Status Quo
Một năm sau khi báo cáo được phát hành Ivar , FAA - một trong những quan chức có tham gia nghiên cứumoi truong, moi truong xanh, Cty moi truong- mâu thuẫn với những phát hiện .
Trong năm 2012 chim tấn công nghiên cứu chung với các Bộ Nông nghiệp Mỹ , FAA cho biết: " Mặc dù nó cũng được thành lập mà radar moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongcó thể phát hiện các loài chim hoang dã , có rất ít thông tin được công bố liên quan đến tính chính xác và khả năng phát hiện liên quan đến phạm vi , độ cao , kích thước mục tiêu, và ảnh hưởng của thời tiết đối với các hệ thống radar gia cầm. "
Gary Andrews, tổng giám đốc của phát hiện - trong đó sản xuất Radar Merlin Bird , hệ thống radar chim phát hiện chỉ đang được sử dụngmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongcho thời gian thực tránh chim của không quân Mỹ , Hải quân Mỹ, và NASA cho biết thiết bị của công ty mình sắp xếp các loài chim bằng kích thước và tình trạng đàn .
Ông tin rằng USDA sẽ không khuyên bạn nên sử dụng các radar vì cơ quan nhìn thấy nó như là một mối đe dọa cho kinh doanh moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongriêng của mình . " Bộ Nông nghiệp Mỹ được thanh toán bởi cơ quan địa phương cho công tác nó để giảm thiểu số lượng chim , " Andrews nói. " Và bởi vì FAA khuyến cáo sử dụng của USDA quản lý động vật hoang dã , các cơ quan địa phương mà việc thuê thường theo đề nghị này để giúp duy trì mối quan hệ tốt với chính quyền liên bang . "
Andrews nói rằng mặc dù nhân viên USDAmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongđang làm quản lý động vật hoang dã có hiệu quả
Quy tắc của Sully
moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong Miễn là chất hấp dẫn gia cầm tồn tại gần sân bay, moi truong Sullenberger đã chỉ ra , giết chết các loài chim không giải quyết vấn đề chuyến bay có nguy cơ tiềm ẩn .
Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Sáu vừa qua,
Sullenberger nói rằng ngay cả trước khi máy bay của ông đã đi xuống , " rõ ràng là mặc dù như thế nào phức tạp và lớn vấn đề của vụ va chạm máy bay chim là , có một điều chúng tôi biết chắc chắn. Nhất điều có hiệu quả để ngăn chặn các va chạm không phải là để cho phép bất cứ điều gì bất cứ nơi nào gần sân moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongbay đó là khả năng là một attractant chim . "
Sullenberger nói , ví dụ, rằng ông rất lo ngại về quyết định mới đây thành phố New York để xây dựng moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongmột trạm trung chuyển chất thải lớn trong 2.000 feet LaGuardia - sân bay mà từ đó ông bắt đầu chuyến bay xấu số của mình.
sân bay JFK
sân bay JFK
Giá trị không rõ ràng của chim chọn lọc để làm cho bầu trời an toàn hơn cho chuyến bay của con moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongngười được sinh ra ở thành phố New York bởi sự gần gũi của Jamaica Bay động vật hoang dã Bảo tồn để một trong những sân bay lớn nhất thế giới : moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongJFK International . Và bởi vì rất nhiều các sân bay nằm trên các cạnh của nước ,moi truong xanhnguy hiểm phổ biến này đặt ra việc sử dụng các radar gia cầm để giúp các phi công chỉ đạo rõ ràng của các loài chim .
Xử phạt xây dựng, Sullenberger nói, " các quan chức đã thay đổi [ an toàn ] phân loại của một đường băng lân cận. moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongĐiều này có nghĩa đường băng sẽ không bao giờ có thể được sử dụng để công suất tối đa của nó, nơi máy bay có thể hạ cánh theo hướng dẫn chính xác nhất trong thời gian rất thấp khả năng hiển thị . vì vậy, sự phát triển này có những hậu quả tiêu cực hoạt động cũng như những tác động an toàn . "
Chính sách của chính phủ mâu thuẫn này dẫn Sullenberger đặt câu hỏi về tính toàn vẹn của các hành động quan chứcmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongkhẳng định là cần thiết để làm cho bay an toàn. " Nó chỉ sau . "
Những gì đã xảy ra với anh ta, như ông nói, có thể xảy ra một lần nữa.
Nó đã xảy ra lần nữa
Vào tháng Sáu năm 2010, chỉ 17 tháng sau khi US Airways Flight 1549 đi xuống, một Royal Air Maroc Boeing 737-400 với 162 moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongngười trên tàu tấn công một đàn ngỗng sau khi rời sân bay Schiphol của Amsterdam.
Chiếc máy bay đã bị hư hỏng nặng , và thí điểm đấu tranh với các điều khiển . Chỉ mỏng nhất của lợi nhuận là ông có thể hạ cánh moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongmáy bay lại bay Schiphol .
Cuộc điều tra sau đó cho thấy cuộc tàn sát. Phần còn lại của 24 con ngỗng đã được tìm thấy trong các thiết bị bên trái chính hạ cánh, moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongbộ phận hạ cánh mũi và khoang điện tử. Bảy hơn ngỗng chết đã được tìm thấy trên đường băng.
Nghiên cứu về máy bay riêng của mình tiết lộ:
Vết lõm ở mặt dưới của thân máy bay gần mũi
Móp trong phần đầu của vây thẳng đứng
Vết lõm và các vết nứt ở rìa hàng đầu của đầu vào động cơ bên trái và vết lõm moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong bên trong động cơ
Ba cánh quạt bị gãy ở khoảng giữa nhịp và thiệt hại cho tất cả các phần còn lại của cánh quạt
Thiệt hại cho thấp và áp suất cao nén động cơ bên trái của , buồng đốt với áp lực cao tuabin cánh quạt dẫn , moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong tuabin cao áp, áp suất thấp tuabin cánh quạt dẫn lối thoát , và là người đầu tiên giai đoạn tua bin áp suất thấp thứ tư
Bồ hóng và dầu tìm thấy ở phía bên trái của động cơ bên trái
Dầu được tìm thấy trên thân máy bay
Kẹt bên phải phanh bánh chính
Làm nổi bật tính chất toàn cầu của các rủi ro, Cơ quan Vũ trụ châu Âu đã báo cáo rằng vụ va chạm máy moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong bay trên toàn thế giới - chim chi phí các hãng hàng không hơn 1,2 tỷ USD mỗi năm .
Những bài học từ Tel Aviv
Đối với một sự hiểu biết tốt hơn về mối liên hệ giữa chim và an toàn hàng không , và làm thế nào các phi công có thể tránh đánh chim, moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong Sullenberger trì hoãn để Yossi Leshem , một nhà nghiên cứu cấp cao trong bộ phận động vật học của Đại học Tel Aviv . Nghiên cứu Leshem đã giúp Không quân Israel làm giảm đáng kể các cuộc đình công chim qua các phương tiện không gây chết người .
Từ năm 1960 thông qua năm 1984, lực lượng không quân của nước này bị mất chín máy bay hoàn toàn và có kinh nghiệm moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong va chạm 55 bổ sung, mỗi kết quả có giá trị ít nhất là một triệu đô la thiệt hại cho máy bay . Các nhà chức trách xem xét các vụ tai nạn không may của chi phí tốc độ cao , đào tạo ở độ cao thấp trong hành lang bay hẹp nơi mà chim có mặt.
Một nhiều lớn trong số họ : Israel nằm thẳng dưới vào mùa xuân và mùa thu con đường di cư của khoảng 500 triệu con chim ,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongvà Leshem lập luận rằng một sự hiểu biết tốt hơn về các phong trào di cư bầu trời tối sẽ giúp giảm đình công chim .
Leshem sử dụng radar , tàu lượn có động cơ, và máy bay để xác định và hiểu về phong trào đoàn chiên loài , thời gian , độ cao, và các tuyến đường thường xuyên thực hiện. "Không ai đã từng được thực hiện phân tích cơ bản này trước đây, và những kiến thức mà chúng tôi thu được từ nghiên cứu này chỉ một mình giúp ngay lập tức để giảm thiểu đình công chim ", ông nói .
Dữ liệu lịch sử về mô hình bay chim sau đó được sáp nhập với hoạt động theo dõi chim ngày và đêm bằng radar .
"Điều này bắt đầu cho phép chúng ta đi theo con chim cá nhân nhỏ như mười gram từ xa như 20 km , " Leshem nói,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong" và các loài chim lớn như chim bồ nông và ngỗng lên đến 90 km. "
Leshem nói rằng khi những dữ liệu này được phủ lên bằng radar thời tiết , hồng ngoại và hệ thống theo dõi tia cực tím dựa trên ,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongvà các thuật toán dựa trên lịch sử , có thể dự đoán nơi các loài chim đang đi.
Từ năm 1985 - năm sau khi hoàn thành nghiên cứu của mình Leshem và Israel đã thông qua các biện pháp và hôm nay , lực lượng không quân bị mất hai máy bay phản lực và 20 bị chim tấn công liên quan đến va chạm gây ra trị giá hơn một triệu đô la thiệt hại mỗi .
Leshem nói rằng nếu một thời gian thực tích hợp chiến lược radar gia cầm đã được đưa ra tại LaGuardia trước khi US Airways moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong Flight 1549 cất cánh,Cty moi truongkỹ thuật radar có thể sẽ công nhận các loài chim di cư tiếp cận từ ít nhất một chục dặm. Bài đọc của họ có thể đã được phủ lên trên màn hình của bộ điều khiển chuyến bay , những người sau đó sẽ lưu ý khả năng va chạm ngay cả trước khi bắt đầu cuộn Sullenberger của mình.
" Trì hoãn cất cánh bằng cách chỉ vài phút hoặc đuổi khỏi theo một hướng khác , " Leshem nói, moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong" sẽ có nghĩa là chuyến bay 1549 sẽ không đạt những con ngỗng . "
Đây là bài học có thể được lấy đi bởi các quan chức ở khắp mọi nơi những người phải đối mặt với moi truong, moi truong xanh, Cty moi truong những nguy cơ liên tục của cuộc đình công chim .
Giải pháp Radar
Nghiên cứu bổ sung xuất hiện để được kiểm tra khả năng của radar gia cầm.
Sân bay Quốc tế Seattle - Tacoma cài đặt một hệ thống Radar Accipiter trong năm 2007. Kể từ đó, Steve Osmek , nhà sinh vật học động vật hoangmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongdã của sân bay , radar đã được giúp đỡ các loài chim theo dõi và đánh giá phong trào gia cầm vào ban đêm.
"Khi chúng tôi nhìn thấy - thông qua radar chim bay trên sân bay , đặt ra một nguy cơ trước mắt , " Osmek giải thích , " chúng ta có thể chỉ đạo moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongcác hoạt động sân bay để có hành động để chạy đi chạy chúng đi. "
Radar của sân bay không được sử dụng để cảnh báo về cuộc tấn công trên không chim tiềm năng , mà sẽ yêu cầu một tích hợp liền mạch giữa kỹ thuật radarmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongvà đài kiểm soát . Osmek hy vọng cuối cùng sẽ có một giao thức cho điều đó.
Siete Hamminga , người đứng đầu của nhà sản xuất radar Hà Lan Robin Radar , tuyên bố sản phẩm của mình " có thể phân biệt giữa đàn nhỏ , trung bình, và các loài chim lớn . " Hệ thống của mình hiện đang được thử nghiệm tại sân bay Schiphol của Amsterdam, bận rộn nhất châu Âu thứ tư ,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongđể giúp ngăn chặn các phi công từ va chạm với ngỗng ở độ cao thấp .
Robin Radar cũng được sử dụng ở những nơi khác , bao gồm các căn cứ không quân ở Hà Lan và Bỉ và Hà Tây sân bay ở Thổ Nhĩ Kỳ .
Hamminga nói công ty của ông đang tăng cường khả năng radar của nó bằng cách " bao gồm nhiều biến như tốc độ bay , đường bay , moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongtần số cánh đánh bại, và mô hình cùng nhau phục vụ để tạo ra một dấu vân tay loài có thể kích hoạt thông báo khi radar nhặt lên từ những nơi xa xôi như mười cây số . "
Năm 2011 một nghiên cứu radar gia cầm được quản lý dưới sự bảo trợ của Bộ Quốc phòng Mỹ khai thác kiến thức của hãng hàng không hàngmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongđầu của Mỹ , Không quân Mỹ, và các chuyên gia trường đại học. Gọi là hội nhập và Xác nhận của gia cầm Radar ( Ivar ) , nó phát hiện ra rằng các đơn vị radar di động eBirdRad sản xuất bởi Accipiter Radar " có thể dễ dàng theo dõi hơn 100 mục tiêu cùng một lúc, và có thể ghi lại trong thời gian thực một loạt các thông số cho mỗi theo dõi mục tiêu ... [ tại một ] phạm vi ít nhất là 6 hải lý , và lên đến độ cao [ khoảng ] 3000 bộ . "
Theo Ivar , hệ thống " phát hiện hơn 50 lần so với các loài chim quan sát con người sử dụng phương pháp trực quan thông thường. " moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongNgoài ra, " dữ liệu được tạo ra có thể được hiển thị trên bản đồ hoặc đồ thị để hiển thị mô hình hoạt động chim trong thời gian và không gian . "
Với thể truyền dữ liệu qua các khu vực rộng lớn, hệ thống này có thể kích hoạt cảnh báo tự động khi , ví dụ, một đàn lớn đang bước vào khôngmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongphận nhạy cảm.
Chi phí của một đơn vị eBirdRad là khoảng $ 450.000. Một sân bay quốc tế lớn, chẳng hạn như Kennedy ,moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongsẽ cần bốn hoặc năm của họ .
Bảo tồn Status Quo
Một năm sau khi báo cáo được phát hành Ivar , FAA - một trong những quan chức có tham gia nghiên cứumoi truong, moi truong xanh, Cty moi truong- mâu thuẫn với những phát hiện .
Trong năm 2012 chim tấn công nghiên cứu chung với các Bộ Nông nghiệp Mỹ , FAA cho biết: " Mặc dù nó cũng được thành lập mà radar moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongcó thể phát hiện các loài chim hoang dã , có rất ít thông tin được công bố liên quan đến tính chính xác và khả năng phát hiện liên quan đến phạm vi , độ cao , kích thước mục tiêu, và ảnh hưởng của thời tiết đối với các hệ thống radar gia cầm. "
Gary Andrews, tổng giám đốc của phát hiện - trong đó sản xuất Radar Merlin Bird , hệ thống radar chim phát hiện chỉ đang được sử dụngmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongcho thời gian thực tránh chim của không quân Mỹ , Hải quân Mỹ, và NASA cho biết thiết bị của công ty mình sắp xếp các loài chim bằng kích thước và tình trạng đàn .
Ông tin rằng USDA sẽ không khuyên bạn nên sử dụng các radar vì cơ quan nhìn thấy nó như là một mối đe dọa cho kinh doanh moi truong, moi truong xanh, Cty moi truongriêng của mình . " Bộ Nông nghiệp Mỹ được thanh toán bởi cơ quan địa phương cho công tác nó để giảm thiểu số lượng chim , " Andrews nói. " Và bởi vì FAA khuyến cáo sử dụng của USDA quản lý động vật hoang dã , các cơ quan địa phương mà việc thuê thường theo đề nghị này để giúp duy trì mối quan hệ tốt với chính quyền liên bang . "
Andrews nói rằng mặc dù nhân viên USDAmoi truong, moi truong xanh, Cty moi truongđang làm quản lý động vật hoang dã có hiệu quả
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét