Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013
Những vụ tai nạn máy bay khủng khiếp nhất thế giới
tại
các sân bay , cơ quan này là " quá tập trung vào nghiên cứu và không đủ
trên ứng dụng thực tế để xác định hiệu quả hơn và định lượng rủi ro
trong thời gian thực , và sau đó thực hiện phản ứng có hiệu quả. "
cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Edwin Herricks , giáo sư danh dự tại Đại học Illinois , đã giúp phối hợp thử nghiệm của FAA radar gia cầm trên khắp nước Mỹ Theo ông,cong ty moi truong hệ thống hiện vẫn nhận quá nhiều "tiếng ồn" để có thể phân biệt đáng tin cậy loài chim nguy hiểm và chính xác đánh giá rủi ro .
" Điều này có nghĩa các nhà khai thác radar có thể dễ bị tạo ra kết quả dương tính giả khi không cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong có loài chim hiện nay ", ông nói . Nó có thể " cũng làm cho kết quả âm tính khi chim có mặt mà không được phát hiện . "
Loài chim thường được đánh bằng máy bay mỗi năm
Biết loài của bạn?
Michael Begier của USDA , một đồng tác giả của nghiên cứu Ivar , cho biết việc xác định loài chim là điềucong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong cần thiết để đánh giá nguy cơ và ra quyết định thời gian thực.
Ông lỗi radar gia cầm vì không thể phân biệt một loài từ khác và không muốn nhìn thấy hệ thống phát hiện giacong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong cầm tại chỗ cho đến khi công nhận như vậy là có thể.
"Đây là quan liêu điển hình, " chế giễu Yoshi Leshem . " Bạn không cần phải xác định các loài bởi radar . " cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Tuy nhiên, ông nói , bạn không cần phải " để xác định một đàn chiên đến gần, và điều này chúng ta thấy hoàn hảo với hệ thống radar được sử dụng bởi Không quân Israel , và trong căn cứ không quân ở Hà Lan , Đức và Bỉ . "
Ông nói rằng Viện nghiên cứu chim của Thụy Sĩ , trong Sempach , đã phát triển radar Doppler có thể xác định loài . Và cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Hamminga Robin Radar cho biết rằng loạt các đặc điểm và hạ đường chim bay hệ thống của mình chọn lên có thể hình thành chung một dấu vân tay loài ảo.
Herricks đồng ý rằng các hệ thống radar gia cầm có thể làm việc tốt để nhắm mục tiêu một loài duy nhất. Ông trích dẫn Mercy sân bay Lacong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong , tại Durban, Nam Phi, nơi radar phát hiện được sử dụng để theo dõi nuốt đúng địa , thể hiện là một mối đe dọa đáng kể cho máy bay, đặc biệt là xung quanh mặt trời mọc và vào buổi chiều.
Và ông nói radar gia cầm cũng có thể rất hữu ích trong việc đánh giá hoạt động động vật hoang dã để xác định nơi các loài chim được massing vàcong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong theo dõi mô hình bay địa phương của họ , đặc biệt là vào ban đêm.
Phát hiện của Ron Merritt thấy ý kiến như vậy mỉa mai . Ông đã đi qua rất nhiều các chuyên gia người ủng hộ sử dụng radar gia cầm vào ban đêm khicong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong họ biết rằng họ không thể nhìn thấy ", nhưng vào ban ngày , khi họ hầu như là mù như họ là vào ban đêm, họ miễn cưỡng sử dụng công cụ ".
Lái xe về nhà điểm , Merritt thừa nhận : " Hãy hỏi bất kỳ điều khiển giao thông hàng không dày dạn baocong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong nhiêu lần anh ta thực sự nhìn thấy một đàn chim xu ly khi thai , sau đó cung cấp bất kỳ loại tư vấn cho một phi hành đoàn không khí Hầu hết sẽ cho bạn biết . ' Không bao giờ . "
Giải pháp có thể khác
Khi một cuộc tấn công chim xảy ra, các phương tiện truyền thông thường báo cáo rằng những con chim bay vào máy bay. cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Thực tế khủng khiếp là máy bay cày thành chim được hoặc không biết gì về nguy cơ đang tới hoặc lĩnh hội nguy hiểm quá muộn.
Begier nói loài chim thường cố gắng tránh máy bay khi họ nhìn thấy chúng. Nhưng động cơ phản lực tuabin -powered đã nhận được cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong yên tĩnh hơn trong những năm qua , trong đó, ông phỏng đoán , có thể làm trầm trọng thêm vấn đề.
Ông kêu gọi rằng " phương pháp để tăng cường phát hiện máy bay của loài chim được theo đuổi mạnh mẽ hơn . "
Ryan King, nhà sinh vật học động vật hoang dã quốc gia của FAA , chỉ vào bằng chứng được cung cấp bởi Úc Qantas Airlines và Alaska Airlines cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong cho rằng đập đèn hạ cánh có thể giúp ngăn chặn các loài chim từ chuyển hướng sang đường bay .
Sử dụng thường xuyên hơn các xung ánh sáng có thể nhìn thấy từ trên máy bay, King nói , có thể làm cho chim bay về phía trước của máy bay ý thức hơncong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong về một mối đe dọa đến gần.
Các nhà chức trách cũng đang nghiên cứu khả năng tinh chỉnh lượng khí thải radar thời tiết từ mũi hình nón của một chiếc máy bay có thể cảnh báo cáccong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong loài chim nguy hiểm sắp xảy ra. Theo King, bằng chứng cũng cho thấy rằng các loài chim có thể đáp ứng với lò vi sóng như vậy. Nhưng ông ít hy vọng về chiến lược này do các loài chim có thể cảm nhận được lượng khí thải chỉ khi họ gần với thảm họa nguồn quá muộn để tránh .
Ngay sau khi chuyến bay 1549 đi xuống, James Genova của Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Hải quân Mỹ, ở Washington, DC , cho rằng một tín hiệucong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong mạnh mẽ hơn có thể làm các trick. Ông tuyên bố nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiệt từ lò vi sóng bức xạ môi trường củacong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong thời tiết radar làm cho tai trong mở rộng , gây ra một âm thanh click chuột . Nếu sóng là đủ cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong đáng lo ngại , nó có thể đủ để chuyển hướng chim ra khỏi máy bay . ( Theo phát hiện của Merritt , khái niệm này đã từ lâu được bác bỏ . )
Tất cả bạn Hãy cẩn thận Bây giờ
Nếu không có hệ thống ở nơi đó trực quan theo dõi đàn , làm thế nào phi công cảnh báo về cuộc tấn côngcong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong chim tiềm năng?
Khi đã có nhìn thấy chim của đội mặt đất , kiểm soát không lưu , hoặc phi công , sân bay, FAA có thể đưa ra cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong một cảnh báo chung .
" Nhưng đó là giống như nói rằng , " Hãy cẩn thận ra khỏi đó! ' " Thuyền trưởng Sullenberger kêu lên . " Đó không phải là hữu ích cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong . Nó không hiệu quả. Vì vậy, bất kỳ cải thiện việc phát hiện và cảnh báo chim chim sẽ được hoan nghênh . "
Mặc dù của FAA đã bắt đầu thử nghiệm radar vào năm 2001, và đã ban hành một tư vấn trong năm 2010 mà đề nghị hướng dẫn cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong và thông số kỹ thuật cho việc triển khai và quản lý một hệ thống radar gia cầm , không phải là một sân bay của Mỹ hiện nay sử dụng một hệ thống tích hợp gắn với kiểm soát không lưu .
Tại sao chân - kéo ?
Khi Cảng được hỏi về khả năng sử dụng radar tích hợp gia cầm tại ba sân bay chính của thành phố New York cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong , cơ quan này đã không trả lời .
Một số nhà quan sát ngành công nghiệp nghi ngờ rằng thông qua mạng lưới radar tích hợp đã được làm chậm bởi những locong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong ngại về thời gian cần để học cách sử dụng hiệu quả các hệ thống. Và sau đó là nhu cầu không thể tránh khỏi để tinh chỉnh chúng cho chính xác hơn .
( Giới thiệu về đồng hồ đo gió cắt đã được chào đón với cùng hoài nghi . Ban đầu, đọc sai khiến nhiều phi công để kích hoạt chúngcong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong , nhưng các thiết bị đã được cải thiện kể từ và bây giờ là một công cụ buồng lái cần thiết. )
Người phát ngôn tại Bộ Nông nghiệp Mỹ và Bộ thành phố New York của Bảo Vệ môi trường đã bày tỏ lo ngại về những tác động cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong hoạt động và kinh tế của sự chậm trễ chuyến bay tiềm năng kích hoạt bởi giải thích quá thận trọng của dữ liệu về sự hiện diện của các loài chim .
Nếu chậm trễ chuyến bay không cần thiết làm xảy ra, có thể một người nào đó chịu trách nhiệm về thiệt hại kinh tế có liên quancong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong ? Khó có thể nói vào thời điểm này , nhưng nó không chắc , với mục đích cơ bản lành tính của các hệ thống radar gia cầm.
Một nguồn dự kiến đầu vào các cuộc thảo luận về trách nhiệm - ngành công nghiệp - đã được bảo hiểm rõ ràng im lặng về nhữngcong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong rủi ro và chi phí liên quan đến đình công chim .
Công ty bảo hiểm toàn cầu lớn Allianz , mà underwrites chính sách cho cả hai hãng hàng không lớn và các sân bay , thừa nhận rằng vấn đề của cuộc đình công chim là đáng kể. Nhưng Joseph Strickland , của công ty toàn cầu Trưởng Hàng không , Mỹ, cho biết tai nạn chim " chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng số thiệt hại được thanh toán. "
Hơn nữa, ông nói , không có quá trình tiêu chuẩn để đánh giá nguy cơ cúm gia cầm khi bảo lãnh phát hành chính sách đó.
Sự chậm trễ thực hiện cũng có thể có để làm với chi phí lao động bổ sung kết hợp với quản lý vòng quanh đồng hồ củacong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong hệ thống radar gia cầm. Ngành hàng không là không thích nhất những sáng kiến có thể tăng chi phí , nhưng một khoản phí nhỏ đánh vào hành khách có thể giúp bù đắp chi phí lao động và các hoạt động tài chính.
Sullenberger đoán rằng lý do chính công nghệ này không được đặt ra đã làm vớicong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong các lớp gãy của chính phủ , có nghĩa là chính sách thiết lập ở cấp cam ket bao ve moi truong liên bang thường rất khó để đưa ra ở cấp địa phương .
Ông cũng chỉ thiếu sự lãnh đạo của Washington về vấn đề chim tấn công , cũng như tự mãn nuôi bởi cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong một hồ sơ an toàn ngành công nghiệp mạnh sản xuất những gì ông gọi là " một xu hướng tới thích nghi . "
Những hạn chế này có thể giải thích lý do tại sao không ai trong số các khuyến nghị do Ban An toàn Giao thông cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Quốc gia sau khi chuyến bay 1549 đã hạ cánh trên sông Hudson đã được thực hiện đầy đủ .
Như thuyền trưởng Sullenberger nhìn thấy nó , nguy cơ của một sự kiện thảm khốc là rõ như ban ngày . cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong " Luôn luôn có sự căng thẳng liên tục giữa làm những gì dễ dàng nhất, nhanh nhất những gì , những gì là ít tốn kém nhất , so với dành thời gian , làm cho các nỗ lực , để làm đúng. Nhưng tôi nghĩ rằng nhiều người đang hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục được may mắn . "
Eric Uhlfelder là một nhà báo tài chính ở New York , người đã viết cho The Financial Times, Barron , cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Bloomberg Business Week, tờ Wall Street Journal , và tờ New York Times , trong số những người khác . Ông cũng báo cáo về các vấn đề đô thị và là tác giả của cuốn sách về thiết kế và kiến trúc đô thị
cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Edwin Herricks , giáo sư danh dự tại Đại học Illinois , đã giúp phối hợp thử nghiệm của FAA radar gia cầm trên khắp nước Mỹ Theo ông,cong ty moi truong hệ thống hiện vẫn nhận quá nhiều "tiếng ồn" để có thể phân biệt đáng tin cậy loài chim nguy hiểm và chính xác đánh giá rủi ro .
" Điều này có nghĩa các nhà khai thác radar có thể dễ bị tạo ra kết quả dương tính giả khi không cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong có loài chim hiện nay ", ông nói . Nó có thể " cũng làm cho kết quả âm tính khi chim có mặt mà không được phát hiện . "
Loài chim thường được đánh bằng máy bay mỗi năm
Biết loài của bạn?
Michael Begier của USDA , một đồng tác giả của nghiên cứu Ivar , cho biết việc xác định loài chim là điềucong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong cần thiết để đánh giá nguy cơ và ra quyết định thời gian thực.
Ông lỗi radar gia cầm vì không thể phân biệt một loài từ khác và không muốn nhìn thấy hệ thống phát hiện giacong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong cầm tại chỗ cho đến khi công nhận như vậy là có thể.
"Đây là quan liêu điển hình, " chế giễu Yoshi Leshem . " Bạn không cần phải xác định các loài bởi radar . " cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Tuy nhiên, ông nói , bạn không cần phải " để xác định một đàn chiên đến gần, và điều này chúng ta thấy hoàn hảo với hệ thống radar được sử dụng bởi Không quân Israel , và trong căn cứ không quân ở Hà Lan , Đức và Bỉ . "
Ông nói rằng Viện nghiên cứu chim của Thụy Sĩ , trong Sempach , đã phát triển radar Doppler có thể xác định loài . Và cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Hamminga Robin Radar cho biết rằng loạt các đặc điểm và hạ đường chim bay hệ thống của mình chọn lên có thể hình thành chung một dấu vân tay loài ảo.
Herricks đồng ý rằng các hệ thống radar gia cầm có thể làm việc tốt để nhắm mục tiêu một loài duy nhất. Ông trích dẫn Mercy sân bay Lacong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong , tại Durban, Nam Phi, nơi radar phát hiện được sử dụng để theo dõi nuốt đúng địa , thể hiện là một mối đe dọa đáng kể cho máy bay, đặc biệt là xung quanh mặt trời mọc và vào buổi chiều.
Và ông nói radar gia cầm cũng có thể rất hữu ích trong việc đánh giá hoạt động động vật hoang dã để xác định nơi các loài chim được massing vàcong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong theo dõi mô hình bay địa phương của họ , đặc biệt là vào ban đêm.
Phát hiện của Ron Merritt thấy ý kiến như vậy mỉa mai . Ông đã đi qua rất nhiều các chuyên gia người ủng hộ sử dụng radar gia cầm vào ban đêm khicong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong họ biết rằng họ không thể nhìn thấy ", nhưng vào ban ngày , khi họ hầu như là mù như họ là vào ban đêm, họ miễn cưỡng sử dụng công cụ ".
Lái xe về nhà điểm , Merritt thừa nhận : " Hãy hỏi bất kỳ điều khiển giao thông hàng không dày dạn baocong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong nhiêu lần anh ta thực sự nhìn thấy một đàn chim xu ly khi thai , sau đó cung cấp bất kỳ loại tư vấn cho một phi hành đoàn không khí Hầu hết sẽ cho bạn biết . ' Không bao giờ . "
Giải pháp có thể khác
Khi một cuộc tấn công chim xảy ra, các phương tiện truyền thông thường báo cáo rằng những con chim bay vào máy bay. cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Thực tế khủng khiếp là máy bay cày thành chim được hoặc không biết gì về nguy cơ đang tới hoặc lĩnh hội nguy hiểm quá muộn.
Begier nói loài chim thường cố gắng tránh máy bay khi họ nhìn thấy chúng. Nhưng động cơ phản lực tuabin -powered đã nhận được cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong yên tĩnh hơn trong những năm qua , trong đó, ông phỏng đoán , có thể làm trầm trọng thêm vấn đề.
Ông kêu gọi rằng " phương pháp để tăng cường phát hiện máy bay của loài chim được theo đuổi mạnh mẽ hơn . "
Ryan King, nhà sinh vật học động vật hoang dã quốc gia của FAA , chỉ vào bằng chứng được cung cấp bởi Úc Qantas Airlines và Alaska Airlines cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong cho rằng đập đèn hạ cánh có thể giúp ngăn chặn các loài chim từ chuyển hướng sang đường bay .
Sử dụng thường xuyên hơn các xung ánh sáng có thể nhìn thấy từ trên máy bay, King nói , có thể làm cho chim bay về phía trước của máy bay ý thức hơncong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong về một mối đe dọa đến gần.
Các nhà chức trách cũng đang nghiên cứu khả năng tinh chỉnh lượng khí thải radar thời tiết từ mũi hình nón của một chiếc máy bay có thể cảnh báo cáccong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong loài chim nguy hiểm sắp xảy ra. Theo King, bằng chứng cũng cho thấy rằng các loài chim có thể đáp ứng với lò vi sóng như vậy. Nhưng ông ít hy vọng về chiến lược này do các loài chim có thể cảm nhận được lượng khí thải chỉ khi họ gần với thảm họa nguồn quá muộn để tránh .
Ngay sau khi chuyến bay 1549 đi xuống, James Genova của Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Hải quân Mỹ, ở Washington, DC , cho rằng một tín hiệucong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong mạnh mẽ hơn có thể làm các trick. Ông tuyên bố nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiệt từ lò vi sóng bức xạ môi trường củacong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong thời tiết radar làm cho tai trong mở rộng , gây ra một âm thanh click chuột . Nếu sóng là đủ cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong đáng lo ngại , nó có thể đủ để chuyển hướng chim ra khỏi máy bay . ( Theo phát hiện của Merritt , khái niệm này đã từ lâu được bác bỏ . )
Tất cả bạn Hãy cẩn thận Bây giờ
Nếu không có hệ thống ở nơi đó trực quan theo dõi đàn , làm thế nào phi công cảnh báo về cuộc tấn côngcong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong chim tiềm năng?
Khi đã có nhìn thấy chim của đội mặt đất , kiểm soát không lưu , hoặc phi công , sân bay, FAA có thể đưa ra cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong một cảnh báo chung .
" Nhưng đó là giống như nói rằng , " Hãy cẩn thận ra khỏi đó! ' " Thuyền trưởng Sullenberger kêu lên . " Đó không phải là hữu ích cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong . Nó không hiệu quả. Vì vậy, bất kỳ cải thiện việc phát hiện và cảnh báo chim chim sẽ được hoan nghênh . "
Mặc dù của FAA đã bắt đầu thử nghiệm radar vào năm 2001, và đã ban hành một tư vấn trong năm 2010 mà đề nghị hướng dẫn cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong và thông số kỹ thuật cho việc triển khai và quản lý một hệ thống radar gia cầm , không phải là một sân bay của Mỹ hiện nay sử dụng một hệ thống tích hợp gắn với kiểm soát không lưu .
Tại sao chân - kéo ?
Khi Cảng được hỏi về khả năng sử dụng radar tích hợp gia cầm tại ba sân bay chính của thành phố New York cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong , cơ quan này đã không trả lời .
Một số nhà quan sát ngành công nghiệp nghi ngờ rằng thông qua mạng lưới radar tích hợp đã được làm chậm bởi những locong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong ngại về thời gian cần để học cách sử dụng hiệu quả các hệ thống. Và sau đó là nhu cầu không thể tránh khỏi để tinh chỉnh chúng cho chính xác hơn .
( Giới thiệu về đồng hồ đo gió cắt đã được chào đón với cùng hoài nghi . Ban đầu, đọc sai khiến nhiều phi công để kích hoạt chúngcong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong , nhưng các thiết bị đã được cải thiện kể từ và bây giờ là một công cụ buồng lái cần thiết. )
Người phát ngôn tại Bộ Nông nghiệp Mỹ và Bộ thành phố New York của Bảo Vệ môi trường đã bày tỏ lo ngại về những tác động cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong hoạt động và kinh tế của sự chậm trễ chuyến bay tiềm năng kích hoạt bởi giải thích quá thận trọng của dữ liệu về sự hiện diện của các loài chim .
Nếu chậm trễ chuyến bay không cần thiết làm xảy ra, có thể một người nào đó chịu trách nhiệm về thiệt hại kinh tế có liên quancong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong ? Khó có thể nói vào thời điểm này , nhưng nó không chắc , với mục đích cơ bản lành tính của các hệ thống radar gia cầm.
Một nguồn dự kiến đầu vào các cuộc thảo luận về trách nhiệm - ngành công nghiệp - đã được bảo hiểm rõ ràng im lặng về nhữngcong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong rủi ro và chi phí liên quan đến đình công chim .
Công ty bảo hiểm toàn cầu lớn Allianz , mà underwrites chính sách cho cả hai hãng hàng không lớn và các sân bay , thừa nhận rằng vấn đề của cuộc đình công chim là đáng kể. Nhưng Joseph Strickland , của công ty toàn cầu Trưởng Hàng không , Mỹ, cho biết tai nạn chim " chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng số thiệt hại được thanh toán. "
Hơn nữa, ông nói , không có quá trình tiêu chuẩn để đánh giá nguy cơ cúm gia cầm khi bảo lãnh phát hành chính sách đó.
Sự chậm trễ thực hiện cũng có thể có để làm với chi phí lao động bổ sung kết hợp với quản lý vòng quanh đồng hồ củacong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong hệ thống radar gia cầm. Ngành hàng không là không thích nhất những sáng kiến có thể tăng chi phí , nhưng một khoản phí nhỏ đánh vào hành khách có thể giúp bù đắp chi phí lao động và các hoạt động tài chính.
Sullenberger đoán rằng lý do chính công nghệ này không được đặt ra đã làm vớicong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong các lớp gãy của chính phủ , có nghĩa là chính sách thiết lập ở cấp cam ket bao ve moi truong liên bang thường rất khó để đưa ra ở cấp địa phương .
Ông cũng chỉ thiếu sự lãnh đạo của Washington về vấn đề chim tấn công , cũng như tự mãn nuôi bởi cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong một hồ sơ an toàn ngành công nghiệp mạnh sản xuất những gì ông gọi là " một xu hướng tới thích nghi . "
Những hạn chế này có thể giải thích lý do tại sao không ai trong số các khuyến nghị do Ban An toàn Giao thông cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Quốc gia sau khi chuyến bay 1549 đã hạ cánh trên sông Hudson đã được thực hiện đầy đủ .
Như thuyền trưởng Sullenberger nhìn thấy nó , nguy cơ của một sự kiện thảm khốc là rõ như ban ngày . cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong " Luôn luôn có sự căng thẳng liên tục giữa làm những gì dễ dàng nhất, nhanh nhất những gì , những gì là ít tốn kém nhất , so với dành thời gian , làm cho các nỗ lực , để làm đúng. Nhưng tôi nghĩ rằng nhiều người đang hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục được may mắn . "
Eric Uhlfelder là một nhà báo tài chính ở New York , người đã viết cho The Financial Times, Barron , cong ty moi truong, xu ly khi thai, cam ket bao ve moi truong Bloomberg Business Week, tờ Wall Street Journal , và tờ New York Times , trong số những người khác . Ông cũng báo cáo về các vấn đề đô thị và là tác giả của cuốn sách về thiết kế và kiến trúc đô thị
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét