Máy hàn , Máy hàn điện tử , Máy hàn điện , Máy hàn oshima , Máy hàn tphcm , Máy nén khí , Máy bơm hơi tphcm , Bình khí nén , Máy nén khí tphcm , Máy nén khí không dầu , máy bơm hơi giá rẻ , máy nén khí oshima , máy nén khí pona , máy xịt rửa , máy rửa xe , máy rửa xe oshima , máy rửa xe nhỏ , palang xich , ba lang xich , máy cắt cỏ , máy cắt cỏ oshima , camera , lắp đặt camera , máy biến áp , máy biến áp tphcm , máy biến áp sanaky , máy biến áp 1 pha tphcm , máy biến áp 3 pha tphcm , khoá mã số cao cấp , khoá điện tử , khoá mã số có điều khiển , khoá phglock , khoá cửa điện tử tphcm , kiem dinh , kiểm định tphcm , kiem dinh tphcm , huan luyen tphcm , hoc huan luyen tphcm , Kiểm định nồi hơi , Kiểm định hệ thống lạnh , Kiểm định xe nâng hàng , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực , Kiểm định xe đào , Kiểm định xe cuốc , Kiểm định xe lu , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Kiểm định hệ thống chống sét , Kiểm định hệ thống điện , Kiểm định vận thăng , Kiểm định palang , Kiểm định bình khí nén , Kiểm định thang máy , Kiểm định an toàn kỹ thuật , Kiểm định cổng trục , Kiểm định cầu trục , Kiểm định nồi hơi tphcm , Kiểm định hệ thống lạnh tphcm , Kiểm định xe nâng hàng tphcm , Kiểm định hệ thống chống sét tphcm , Kiểm định hệ thống điện tphcm , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực tphcm , Kiểm định xe đào tphcm , Kiểm định xe cuốc tphcm , Kiểm định xe lu tphcm , Kiểm định vận thăng tphcm , Kiểm định palang tphcm , Kiểm định bình khí nén tphcm , Kiểm định thang máy tphcm , Kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm , Kiểm định 2015 , Kiểm định cổng trục tphcm , Kiểm định cầu trục tphcm , Huấn luyện an toàn chung tphcm , Huấn luyện an toàn hoá chất tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành tphcm , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm , Huấn luyện theo thông tư 27 tphcm , Huấn luyện an toàn xe nâng hang , Huấn luyện vận hành Xe nâng hàng , Dịch vụ huấn luyện tại tphcm , Dịch vụ kiểm định tại tphcm , Dịch vụ huấn luyện vận hành , Huấn luyện an toàn , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn nhóm 1 , Huấn luyện an toàn nhà quản lý nhóm 2 , Huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 , Huấn luyện an toàn chung nhóm 4 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện 2015
Máy hàn , Máy hàn điện tử , Máy hàn điện , Máy hàn oshima , Máy hàn tphcm , Máy nén khí , Máy bơm hơi tphcm , Bình khí nén , Máy nén khí tphcm , Máy nén khí không dầu , máy bơm hơi giá rẻ , máy nén khí oshima , máy nén khí pona , máy xịt rửa , máy rửa xe , máy rửa xe oshima , máy rửa xe nhỏ , palang xich , ba lang xich , máy cắt cỏ , máy cắt cỏ oshima , camera , lắp đặt camera , máy biến áp , máy biến áp tphcm , máy biến áp sanaky , máy biến áp 1 pha tphcm , máy biến áp 3 pha tphcm , khoá mã số cao cấp , khoá điện tử , khoá mã số có điều khiển , khoá phglock , khoá cửa điện tử tphcm , kiem dinh , kiểm định tphcm , kiem dinh tphcm , huan luyen tphcm , hoc huan luyen tphcm , Kiểm định nồi hơi , Kiểm định hệ thống lạnh , Kiểm định xe nâng hàng , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực , Kiểm định xe đào , Kiểm định xe cuốc , Kiểm định xe lu , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Kiểm định hệ thống chống sét , Kiểm định hệ thống điện , Kiểm định vận thăng , Kiểm định palang , Kiểm định bình khí nén , Kiểm định thang máy , Kiểm định an toàn kỹ thuật , Kiểm định cổng trục , Kiểm định cầu trục , Kiểm định nồi hơi tphcm , Kiểm định hệ thống lạnh tphcm , Kiểm định xe nâng hàng tphcm , Kiểm định hệ thống chống sét tphcm , Kiểm định hệ thống điện tphcm , Kiểm định dàn ép cọc thuỷ lực tphcm , Kiểm định xe đào tphcm , Kiểm định xe cuốc tphcm , Kiểm định xe lu tphcm , Kiểm định vận thăng tphcm , Kiểm định palang tphcm , Kiểm định bình khí nén tphcm , Kiểm định thang máy tphcm , Kiểm định an toàn kỹ thuật tphcm , Kiểm định 2015 , Kiểm định cổng trục tphcm , Kiểm định cầu trục tphcm , Huấn luyện an toàn chung tphcm , Huấn luyện an toàn hoá chất tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng tphcm , Huấn luyện an toàn vận hành tphcm , Huấn luyện nhóm 1 2 3 4 tphcm , Huấn luyện theo thông tư 27 tphcm , Huấn luyện an toàn xe nâng hang , Huấn luyện vận hành Xe nâng hàng , Dịch vụ huấn luyện tại tphcm , Dịch vụ kiểm định tại tphcm , Dịch vụ huấn luyện vận hành , Huấn luyện an toàn , Huấn luyện an toàn chung , Huấn luyện an toàn hoá chất , Huấn luyện an toàn vận hành xe nâng , Huấn luyện an toàn vận hành , Huấn luyện an toàn nhóm 1 , Huấn luyện an toàn nhà quản lý nhóm 2 , Huấn luyện an toàn vận hành nhóm 3 , Huấn luyện an toàn chung nhóm 4 , Huấn luyện theo thông tư 27 , Huấn luyện 2015
Kiểm định an toàn: xe nâng hàng, bình khí nén, palang, nồi hơi, hệ thống lạnh: Kiểm định báo cao an toàn toàn cầu
kiểm định bình khí nénkiểm định bình chịu áp lực
24 tháng 4 năm 2014 | Hoa Kỳ | Nguồn: NGVAmerica Báo cáo CVEF Sandia imageThe sạch Foundation xe Giáo dục (CVEF), một tổ chức phi lợi nhuận quốc gia Mỹ có nhiệm vụ đánh giá và hướng dẫn nhiên liệu thay thế bao gồm cả các hoạt động NGV, đã phát hành giai đoạn các thiết bị Dự án Sửa đổi của bảo trì Tôi thức báo cáo có tựa đề phân tích trong Hỗ trợ các rủi ro Cơ sở thông báo mã khí đốt tự nhiên xe bảo trì và tiêu chuẩn: Giai đoạn I. đối với báo cáo, phân tích HAZOP được sử dụng để xác định giá phát hành được khấu trừ và số lượng cho cả LNG và CNG xe. Một cấu trúc để xe điển hình sau đó được mô hình hóa cho động lực học chất lỏng (CFD) mô hình của các phiên bản.
Các bản phát hành được khấu trừ bao gồm thông gió của một chiếc xe tăng LNG do xây dựng áp lực từ đun sôi-off, trút đường dẫn nhiên liệu từ các tàu lưu trữ valved-off cho cả LNG và CNG xe và, như một trường hợp xấu nhất, một thiết bị giảm áp (PRD) thất bại trên xi lanh lớn nhất CNG cộng với 50 phần trăm. kiểm định bình khí nénkiểm định bình chịu áp lực Ba phiên bản đầu tiên chỉ ra rằng hỗn hợp dễ cháy được giới hạn trong một khu vực nhỏ xung quanh điểm phát hành và không tích lũy trong khu vực trần. Ngoài ra, hệ thống thông gió có rất ít ảnh hưởng đến việc phát hành và nồng độ khí.
Trường hợp cuối cùng (với sự thất bại PRD) là mối quan tâm thực sự và các yêu cầu mã hiện tại có thể không có hiệu quả. Có vẻ như rằng việc sử dụng mới của PRDs đĩa vỡ bởi một số nhà sản xuất OEM NGV và điều chỉnh tạo ra một nguy cơ lớn hơn do hoạt động hơn so với những gì họ được thiết kế để ngăn chặn. Ngành công nghiệp đã ngừng sử dụng những thiết kế PRD vào cuối năm 1990 để ngăn chặn các phiên bản ngoài ý muốn, nhưng họ đang được sử dụng một lần nữa.
CVEF sẽ không thể đi tiếp giai đoạn II của dự án Sandia cho đến khi vấn đề được giải quyết PRD. Trong khi đó nó đã ban hành một cảnh báo an toàn trên van và PRDs đĩa vỡ trên trang web CVEF ở đây: http://www.cleanvehicle.org/technology/ TechnicalBul9ServicePressureSafetyAlert.pdf.
Báo cáo được đăng trên trang web CVEF, có sẵn bằng cách nhấn vào đây. Phòng thí nghiệm quốc gia Sandia sẽ công bố báo cáo thông qua Văn phòng khoa học kỹ thuật thông tin (OSTI) đôi khi tháng để truy cập công cộng. Nếu ai có bất kỳ câu hỏi về công việc này hoặc mức độ nghiêm trọng của vấn đề, email Douglas Horne tại CVEF hay Diego Goldin tại NGV toàn cầu.kiểm định bình khí nénkiểm định bình chịu áp lực
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét